top of page

รวม 5 โรงแรมแสนสนุกเอาใจเด็ก ๆกิจกรรมเยอะ เครื่องเล่นครบ จบในที่เดียว



#ปิิดเทอมนี้ลูกฉันต้องได้ไปเที่ยว แต่ละที่กิจกรรมแน่น ของเล่นเพียบ!

.

แอดมิน CiPU ขอพาเด็กๆ 🌳 ไปเที่ยวโรงแรมแสนสนุกที่เด็กๆ ทุกคนต้องอยากให้คุณพ่อคุณแม่พาไปแน่นอนค่า เพราะแต่ละที่กิจกรรมแน่น ของเล่นเพียบ เรียกได้ว่าเพลินมากๆ ใช้เวลาวันหนึ่งหมดแบบไม่รู้ตัว มีที่ไหนบ้างน้ามาดูกันเลยค่า 🦒🦜🦢

.

ปิดเทอมนี้รีบจองด่วนๆ เลยค่า ใครไปที่ไหนมาแล้วบ้าง มารีวิวให้เพื่อนๆ ในเพจได้นะค่า



Mövenpick Resort Khao Yai https://goo.gl/maps/d4RGqG5Tak2YVreZA

🏨 Movenpick Resort KhaoYai

มีแพลนมาเที่ยวเขาใหญ่ แต่ยังไม่รู้จะพักที่ไหนดีแนะนำที่นี่เลยค่า เป็นที่พักสุดหรู ดีไซน์สวย ความสะดวกสบายแบบสิบๆ ยิ่งมาแบบครอบครัวใหญ่บอกเลยว่าเหมาะมากค่า กิจกรรมมีให้ทำเยอะแยะมากมายเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น My Ozone Animal Club ที่มีกิจกรรมอย่างการป้อนอาหารม้า, แพะ, กวาง, กระต่าย แถมยังสามารถขี่ม้ามาถ่ายรูปบริเวณปราสาทได้ด้วยน้า อีกทั้งยังมี สระว่ายน้ำ, นวดสปา, ทรีตเมนต์, ขี่ ATV, ตีกอล์ฟ ด้วยนะคะเยอะจนเลือกไม่ถูกเลยค่า


🚘 Mövenpick Resort Khao Yai (เมอเวนพิค รีสอร์ท เขาใหญ่) 

📞 : 044 009 100

Facebook : Mövenpick Resort Khao Yai



🏨 Balcony Thailand

ที่นี่ไม่มาไม่ได้น้า ที่พักติดทะเลศรีราชา กิจกรรมเพียบ เหมาะสำหรับครอบครัว หนึ่งไฮไลของที่พักแห่งนี้ก็คือ การแช่บ่อน้ำร้อน (Ofuro) แบบฉบับญี่ปุ่นแท้ๆ เลยค่า และที่เด็กๆ พลาดไม่ได้เลยคือ มินิฮาร์เบอร์แลนด์ บัลโคนี ซีไซด์ สนุกและเพลิดเพลินไปกับของเล่นนานาชนิดที่ให้คุณพ่อคุณแม่และเด็กๆ ใช้เวลาร่วมกันอย่างสนุกสนานเลยค่า และมาต่อกันที่ เลเซอร์ วอร์ สนุกสุดมันไปกับเกมเลเซอร์แท็กที่ทันสมัย กันทั้งครอบครัวเลยค่า และมีมุมนั่งพักผ่อนให้ผู้ปกครองได้นั่งคอยลูกๆ ด้วยนะคะ


🚘 Balcony Seaside Sriracha (บัลโคนี ซีไซด์ ศรีราชา)

📞 : 038312777

Facebook : Balcony Thailand



Centre Point Prime Hotel Pattaya https://maps.app.goo.gl/mSQkENG88j2k2wLB7

🏨 Centre Point Prime Hotel Pattaya

ที่พักพัทยามีสวนน้ำที่บอกเลยว่าเด็กๆ แฮปปี้ที่ได้มาแน่นอนค่า เพราะของเล่นเพียบจริงๆ มีทั้งสวนน้ำคลื่นทะเล สไลเดอร์ บ่อทราย รถดุ๊กดิ๊ก จัดเต็มมาก สระว่ายน้ำเกลือที่มี สไลเดอร์สำหรับเด็ก ด้วยระดับน้ำตื้นที่ทำให้คุณหนู ๆ สนุกได้แบบคุณแม่ไร้กังวล หรือจะ Kid’s club ก็มีครบจบชั้นเดียว


🚘 Centre Point Prime Hotel Pattaya

📞 : 038 186 888

Facebook : Centre Point Prime Hotel Pattaya



🏨 Maze For Fun

ไป จ.นครนายก ต้องไปที่นี่เลยค่า ของเล่นฉ่ำมากค่า  มีสนามหญ้ากว้างขวาง และ​ Playground​ ให้เด็กๆ ได้วิ่งเล่นปล่อยพลัง​ มีบ่อทราย​และเขาวงกต​ด้วยนะคะ ส่วนกิจกรรมจะเริ่มจาก​ mini​ zoo​ ให้อาหารสัตว์​ เช่น กระต่าย แพะ แกะ หมู และได้ทำงาน Art&Craft และมี  Cooking สลับสับเปลี่ยนกันไปค่า มีพนักงานคอยดูแลตลอด ปลอดภัยหายห่วงเลยค่า


🚘 Maze For Fun 

📞 : 093 539 9997

Facebook : Maze For Fun 



Rancho Charnvee Resort Khaoyai & CountryClub https://maps.app.goo.gl/QDnV4d9jytHT9rmLA

🏨 Rancho Charnvee Resort Khaoyai & CountryClub

ไม่มาคือพลาดมากค่ะที่นี้ ที่พักเขาใหญ่สไตล์คันทรี มีกิจกรรมให้เด็กๆ ทำมากมาย  ไม่ว่าจะขี่ม้า ปั่นจักรยาน ขับรถโบราณเท่ห์ๆ ไปกันได้ทั้งครอบครัวเลยค่า ไฮไลท์ของที่นี่ที่ห้ามพลาดคือ การถ่ายรูปให้ background ติดตัวอักษร R A N C H O ได้ภาพสวยๆ ไปลงโซเชี่ยวเยอะแยะแน่นอนค่า


🚘 Rancho Charnvee Resort Khaoyai & CountryClub

📞 : 088-378-2324 / 044-756-2103

Facebook : Rancho Charnvee Resort Khaoyai & CountryClub ที่พักเขาใหญ่ ที่เที่ยวเขาใหญ่ 








bottom of page