top of page

#เที่ยวด้วยกันกับ CiPU - 5 คาเฟ่เขาใหญ่ ท่ามกลางธรรมชาติ


🚗 บ้านไหนมีทริปไปเขาใหญ่ มองหาจุดแวะพักชิลๆระหว่างทาง มี๊เหมี่ยวมี 5 คาเฟ่ที่เขาใหญ่มาแนะนำ รับรองว่าคุ้มค่าแก่การไปแน่นอน 😎


ร้านคาเฟ่ ที่กำลังดังมากในตอนนี้ เพราะมีทั้งโซน indoor และ outdoor โดยเฉพาะสวนสวย และ MINI ZOO ที่เจ้าของร้านตั้งใจ ตกแต่ง อย่างสวยงาม รอต้อนรับแขกทุกท่าน เนื่องจากร้านนี้ค่อนข้างคนเยอะ ขอแนะนำครอบครัวลูกเล็กอย่างเรา ไปกันตั้งแต่เปิดเลยน้า จะได้ไม่ต้องเจอคนเยอะจ้า ที่ร้านมีลาน skate board ไว้ด้วยน้า บ้านไหนชอบเล่นสายนี้ เตรียมอุปกรณ์ไปได้เลยจ้า

⏰ Open : 9.00 - 17.00 น.

🍽 : ที่ร้านมีทั้งเครื่องดื่ม และอาหาร


ร้านกาแฟ พร้อมอาหารที่หลากหลาย ในอาณาเขตพื้นที่ของไร่องุ่น PB Valley พร้อมวิวสวนสวย แบบกว้าง ๆ สบาย ๆ จุดเด่นของที่นี่ คือ มีสถานที่ให้ลูกได้เดินเล่น และมีทั้งอาหารถูกใจผู้ใหญ่และเด็ก แถมจบมื้ออาหารด้วยกาแฟกลมกล่อม และเค้ก ให้เลือกมากมาย เรียกว่ามาที่เดียวได้ทั้ง ร้านอาหาร และร้านกาแฟวิวสวยในที่เดียวกัน ไม่ต้องให้ลูกขึ้นลงรถบ่อย ๆ แม่เหนื่อย อิอิ

⏰ Open : 10.00 - 20.00 น.

🍽 : ที่ร้านมีทั้งเครื่องดื่ม และอาหาร


คาเฟ่ สไตล์มินิมอล ที่คุมโทนขาวน้ำตาล ดูสะอาดตา ตัดกับสีเขียวของต้นไม้รอบ ๆ ร้าน ไปถึงแม่ ๆ อาจนึกว่า เราอยู่เชียงใหม่หรือเปล่า เพราะวิวของภูเขา แบบพาโนลาม่า ไปแล้วจะลืมความวุ่นวายในเมืองไปเลย แต่มาวุ่นวายวิ่งตามลูกแทน :p สำหรับร้านนี้ จะไม่มีอาหารเสริฟนะคะ จะเป็นแนวเครื่องดื่มและเบเกอรี่ จะเหมาะกับมาช่วงสาย ๆ หรือบ่าย ไปเลยมากกว่าค่า

⏰ Open : 8.30 - 17.30 น.

🍽 : ที่ร้านเน้นเป็นเครื่องดื่ม และเบเกอรี่


สำหรับบ้านไหนที่มีแผนจะพาลูก ๆ ไปเที่ยว Bonanza Zoo Khoayai ขากลับ แนะนำให้ลองแวะไปที่นี่ค่า อยู่ใกล้กันมาก รับรองว่าเจ้าตัวเล็กที่เหนื่อยจากการเดินในสวนสัตว์ มาเจอสถานที่โล่งของร้านนี้ จะมีแรงวิ่งต่อได้อีกค่า ส่วนคุณพ่อคุณแม่ สามารถสั่งเครื่องดื่ม นั่งชิว มองลูก ๆ วิ่งได้ ดีงามมาก ๆ ค่า เมนูเด่นของที่นี่นอกจากเครื่องดื่ม ก็จะเป็นพิซซ่า ที่อบสด ๆ จากเตาเผากันเลย ถูกใจทั้งคุณพ่อคุณแม่แน่นอนค่า

⏰ Open : 9.00 - 18.00 น.

🍽 : ที่ร้านเน้นเป็นเครื่องดื่ม และอาหารทานง่ายแนวพิซซ่า และอาหารจานเดียว


ร้านอาหารบรรยากาศหรู ที่อาจจะไม่ใช่แนว Family แบบเรามากนัก เพราะตั้งแต่มีลูก ทานอาหารไม่เคยทันรู้รส :) แต่ที่นี่เค้ามีหนังกลางแปลงจ้า ซึ่งจะเปิดขายบัตรตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ถึงกุมภาพันธ์เท่านั้น โดยตอนนี้ทางร้านมีโซน Kids Cinema แล้วด้วยจ้า พร้อมต้อนรับสมาชิกวัยซน ได้มาดูหนังท่ามกลางธรรมชาติ และแสงดาว ระยิบระยับ ว่าแล้วแม่ไปกดจองบัตรก่อนน้า

⏰ Open: 17.00 - 22.00 น.

🍽 : ร้านอาหารเฉพาะรอบ Dinner

bottom of page