top of page

#เที่ยวด้วยกันกับ CiPU - 5 โรงแรมโซนชลบุรี สำหรับครอบครัว ต้อนรับซัมเมอร์


#มี๊เหมี่ยวพาเที่ยว ซัมเมอร์นี้ บ้านไหนกำลังวางแผนเที่ยวใกล้ ๆ กทม. เอาใจคุณลูกที่บ้าน วันนี้ CiPU มัดรวม 5 โรงแรมที่มีคิดส์คลับ หรือกิจกรรมสำหรับเด็กมานำเสนอ ใครพร้อมแล้วแพคกระเป๋า CiPU ตามไปเที่ยวกันได้เลยค่า


1. Grande Centre Point Space Pattaya Facebook : https://web.facebook.com/gcpspacepattaya

โรงแรมสำหรับเด็กที่ฮิตสุดในตอนนี้ กับธีมอวกาศ ที่จะพาเด็ก ๆ ได้มีประสบการณ์ผจญภัย ตั้งแต่โซนเครื่องเล่นน้ำขนาดใหญ่ ที่มีทั้งโซนอวกาศ โซนโจรสลัด ให้เด็ก ๆ ได้ปล่อยพลังกันเต็มที่ นอกจากโซนว่ายน้ำแล้ว ที่โรงแรมยังมีเกมส์รูม ให้คุณพ่อคุณแม่ คุณลูก มาเล่นเกมส์ด้วยกัน หรือจะเป็นโซนมินิกอล์ฟ ที่เด็ก ๆ ชอบมาก สรุปเลยว่าโรงแรมนี้ ถ้าจะพาลูก ๆ ไป คุณพ่อคุณแม่ ชาร์จพลังไปให้เต็มเลยนะคะ เพราะกิจกรรมเยอะมาก สนุกสุด ๆ ค่า


โรงแรม Balcony ที่มีชื่อเสียงมานาน สำหรับครอบครัว ตอนนี้มีเปิดโซนใหม่ Mini Harbor Island และ Laser Wars ห้องประลองยิงเลเซอร์ ที่รับรองว่าเด็ก ๆ ต้องร้องว้าว นอกจากนี้ยังมี Playground Joy Jungle กลางแจ้งขนาดใหญ่ ที่ให้เด็ก ๆ ปล่อยพลังกันเต็มที่ โรงแรมนี้รับรองว่าครอบครัว CiPU จะต้องชื่นชอบแน่นอนค่า




โรงแรมติดทะเล พร้อมกิจกรรมปารตี้โฟม และหนังกลางแปลง เอาใจครอบครัว ทุกวันเสาร์ อาทิตย์ อีกหนึ่งโรงแรมในโซนศรีราชา ไม่ไกลจากกทม แนะนำให้จองห้องพัก Family ที่มีเตียง 2 ชั้น สำหรับเด็กนะคะ รับรองว่าฟินมาก ๆ ค่า





มี๊เหมี่ยวขอแนะนำว่าพักที่นี้ ลองจองห้องแบบ Family Suite กันนะคะ ในห้องตกแต่งมาเพื่อเด็ก ๆ โดยเฉพาะ ที่เห็นแล้วลูกสาวตาโต จะเป็นเตียงปลาวาฬปากกว้าง นี่ขนาดแค่ในห้องพัก ก็ชนะใจเด็ก ๆ ซะแล้ว ในส่วนของสวนน้ำ อาจจะไม่ได้โลดโผน แต่ก็สนุกได้ใจเด็ก ๆ นะคะ





อีกโรงแรมสำหรับครอบครัว ที่ทุกห้องสามารถมองเห็นวิวทะเลพัทยากันแบบเต็ม ๆ พร้อมสระว่ายน้ำที่มีเครื่องเล่นน้ำ ให้เด็ก ๆ ได้สนุกกันอย่างเต็มที่ ตอน check in เด็ก ๆ สามารถไป Check in ได้เองด้วยพร้อมรับคูปองทานไอศครีมฟรี นอกจากนี้ยังมีลานรถขาไถด้านหน้า รร ให้ได้ปล่อยพลัง ฟังเสียงคลื่นไปด้วยค่า





#เที่ยวด้วยกันกับCiPU #กระเป๋าสวยตัวช่วยคุณแม่ #กระเป๋าคู่หูคุณแม่ #โรงแรมสำหรับเด็ก #ที่พักพัทยา

bottom of page