top of page

เคล็ดลับเลือกกระเป๋าสำหรับคุณแม่

เคล็ดลับเลือกกระเป๋าสำหรับคุณแม่ แมทช์ได้กับทุกลุค ใช้ได้ทุกวัน จุของเยอะ


ใครว่ากระเป๋าสัมภาระของคุณแม่ไม่สำคัญ เป็นมากกว่ากระเป๋าผ้าอ้อม เป็นไอเทมติดตัวที่ขาดไม่ได้ เพราะต้องขนของใช้เด็กทารก สัมภาระของลูกน้อย เป็นกระเป๋าคู่ใจที่ใช้ได้ตั้งแต่เป็นกระเป๋าเตรียมคลอด จนเป็นกระเป๋าของครอบครัวได้เลย มาดู 5 คุณสมบัติ ที่กระเป๋าอเนกประสงค์ต้องมี เพื่อเป็นกระเป๋าสวยตัวช่วยคุณแม่กันค่ะ

1. กระเป๋าน้ำหนักเบา คล่องตัว

เพราะทุกวันที่ คุณแม่จะออกจากบ้านแต่ละที ต้องเตรียมของเยอะ กระเป๋าที่มีน้ำหนักเบาจะตอบโจทย์คุณแม่มากที่สุด ช่วยเซฟสุขภาพ หมดปัญหาปวดบ่าคอไหล่ที่ต้องสะพายกระเป๋าทั้งวันค่า


2. วัสดุกันน้ำ พร้อมลุยทุกสถานการณ์กับลูกรัก

ไม่ว่าจะเดินทางไปไหนสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้คือสภาพอากาศอันแปรปรวนที่ประเทศไทย เพื่อป้องกันของด้านในกระเป๋าที่เตรียมไว้สำหรับลูกรักเปียกชื้น กระเป๋าที่ช่วยกันน้ำได้จึงสำคัญมากค่า


3. กระเป๋าที่มีช่องจัดระเบียบในตัว หยิบจับหาของง่าย

คุณแม่ควรเลือกกระเป๋าที่ดีไซน์มาเพื่อการใช้งานของคุณแม่โดยเฉพาะ ภายในกระเป๋าแบ่งช่องต่าง ๆ อย่างเป็นสัดส่วน พอเหมาะพอดีกับสิ่งของที่ต้องเตรียมให้ลูกน้อย ของเยอะแค่ไหนก็เอาอยู่ แถมจะหยิบจับหาของอะไรก็เจอแบบรวดเร็วทันใจค่ะ 📌 CiPU Tote L กระเป๋าสำหรับแม่ใหม่


4. ดีไซน์เก๋ใช้งานได้จริง พกพาสะดวก

ดีไซน์เก๋พกพาสะดวก เป็นกระเป๋าที่ถูกออกแบบมาจากการใช้งานจริงในชีวิตประจำวันของคุณแม่สำหรับใส่ของเด็กแรกเกิด หรือพาเด็กๆออกไปนอกบ้าน และควรมีให้เลือกหลากหลายขนาดไม่ดูแล้วเทอะทะจนเกินไป เหมาะกับแต่ละกิจกรรม 📌 ดูกระเป๋า CiPU ทรงและไซส์ต่างๆ


5. วัสดุดีทนทาน สะพายได้ทุกวัน

กระเป๋าสำหรับคุณแม่ก็เหมือนเป็นปัจจัยที่ 5 ของชีวิตประจำวัน วัสดุกระเป๋าต้องทนทานต่อการใช้งานทุกวัน ไม่ต้องดูแลรักษาเยอะ


นอกจากกระเป๋าแล้ว คุณแม่ยังต้องเตรียมสิ่งของเครื่องใช้ให้เหมาะสมกับแต่ละโอกาสการใช้งานด้วย 📌 เช็กลิสต์จัดกระเป๋าเตรียมคลอด สำหรับคุณแม่มือใหม่



bottom of page